Điều trị chlamydia như thế nào hiệu quả nhất

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Điều trị chlamydia như thế nào hiệu quả nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xen thêm: Bị bệnh say xe nên ăn uống gì? + Đau mắt đỏ ăn thịt gà có sao không?

Triệu chứng bệnh chlamydia

- Đi tiểu khó khăn, gây tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác đau đớn ở dương vật.
- Đau bụng dưới, cảm giác nặng ở phần bụng này.
- Ở nam giới dương vật chảy dịch
- Khi quan hệ tình dục người nam giới cảm thấy đau tinh hoàn.

Phương pháp điều trị bệnh lậu và chlamydia

Các bác sĩ của phòng khám Ngô Quyền cho biết: Có rất nhiều người bệnh xét nghiệm mắc bệnh chlamydia thì cũng phát hiện đồng thời mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, hiện tại xét nghiệm bệnh chlamydia rất khó khăn cũng như rất tốn kém, hơn nữa để nhận biết bệnh chlamydia rất khó. Do đó, cách phổ biến nhất đó là chẩn đoán bệnh lậu và điều trị đồng thời cả hai bệnh. Bệnh lậu và chlamydia có thể chữa triệt để và không mấy khó khăn nếu như phát hiện bệnh sớm khi chưa biến chứng.

Như vậy, có thể nói rằng việc chẩn đoán, điều trị bệnh lậu sẽ là bước nền, cũng như để hỗ trợ, điều trị bệnh chlamydia.

Xem thêm: ship hàng trung quốc giá rẻ + nhận ship hàng từ trung quốc + order hàng trung quốc
Điều trị chlamydia như thế nào hiệu quả nhất

Các bác sĩ phòng khám Ngô Quyền cho biết: Để điều trị bệnh lậu và chlamydia hiệu quả thì việc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là việc làm cần thiết nhất để điều trị bệnh thành công. Khi phát hiện mình mắc bệnh, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa có đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ chẩn đoán chính xác bệnh, sau khi biết tình trạng sức khỏe của người bệnh, mức độ viêm nhiễm... các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Để kết hợp điều trị bệnh lậu và bệnh chlamydia hiệu quả thì người bệnh cần: phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, chưa bệnh đúng phương pháp, đủ thuốc, đủ liều, dứt điểm; kết hợp điều trị theo phác đồ cùng với việc phòng tránh bệnh để bệnh không có khả năng tái phát. Hai căn bệnh trên nếu như càng để lâu thì rất khó khăn cho quá trình điều trị, không chỉ thể mà còn gây ra biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Việc điều trị bệnh lậu và chamydia sẽ mang lại hiệu quả cao nếu người bệnh tuân thủ theo đúng phác đồ, không nên điều trị nửa chừng hoặc khi thấy bệnh giảm nhẹ hoặc gần khỏi thì dừng lại. Có nhiều trường hợp người bệnh điều trị không dứt điểm, bệnh trở nên nặng hơn và việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn. Trong quá trình điều trị không nên quan hệ tình dục để tránh bệnh lây sang bạn tình, cần giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí.

BIẾN CHỨNG THƯỜNG THẤY CỦA BỆNH CHLAMYDIA

Chlamydia là bệnh xã hội do vi khuẩn có tên là Chlamydia gây nên trên cả nam và nữ. Có khoảng 90% trường hợp bị bệnh là do lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn. Khoảng 10% còn lại là do tiếp xúc với người bệnh qua các vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con hoặc dùng chung bơm kim tiêm với người nhiễm bệnh.

Biến chứng thường thấy của bệnh chlamydia phải kể đến là:

Mang thai ngoài tử cung: Bệnh khiến trứng sau khi thụ tinh không thể đi vào buồng tử cung.

Gây vô sinh: Vô sinh là biến chứng nặng nề nhất đối với người nhiễm Chlamydia. Điều này xuất hiện trên cả nam và nữ.

Viêm mào tinh hoàn: Biểu hiện của viêm mào tinh hoàn là người bệnh thường sốt cao, đau và sưng ở vùng bìu…

Nên xem: Những triệu chứng bệnh chlamydia

Viêm tuyến tiền liệt:Vi khuẩn Chlamydia có khả năng xâm nhập đến tuyến tiền liệt và gây ra các chứng viêm tại đây làm cho người bệnh có cảm giác đau đớn trong hoặc sau khi quan hệ tình dục, bên cạnh đó có thể sốt cao, ớn lạnh, tiểu đau và đau mỏi vùng lưng.

Viêm trực tràng: Nếu quan hệ qua đường hậu môn, vi khuẩn Chlamydia sẽ xâm nhập vào trực tràng gây viêm dẫn đến đau và xuất hiện chất nhầy…

Qua bài viết Điều trị chlamydia như thế nào hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét