Điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả nhất

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Nhiều người thắc mắc Điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Coca cola có công dụng gì? + lợi ích và tác hại của việc ăn socola?

Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh sùi mào gà thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục của nam giới và phụ nữ. Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) gây ra.

Thông thường thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Nên điều trị bệnh sớm ngay khi phát hiện ra bệnh nếu để lâu sẽ dẫn tới các biến chứng như ung thư tử cung(đối với nữ giới) hay ung thư dương vật(đối với nam giới).

Xem thêm: lấy hàng từ trung quốc về bán + vận chuyển hàng quảng châu + chuyển hàng từ quảng châu về hà nội
Điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả nhất

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà:


  •  Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà nhưng phổ biến nhất là do quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới thường xuyên có các hoạt động mua dâm, massage, tẩm quất trá hình, các cô gái làm nghề mại dâm, những người có xu hướng quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình trong một thời điểm, tình một đêm.
  •  Nữ giới bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể lây cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc trở dạ.
  •  Những người có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.
  •  Những người mang virut HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thông thường.
  •  Virut HPV có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc ngoài.

Điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả nhất

Giới thiệu phương pháp điều chế vacxin được nhập khẩu từ Mỹ:

Bước 1: Tiến hành kiểm tra phân loại virus HPV, để xác định chính xác loại virus gây bệnh.

Bước thứ 2 : Lấy mẫu virus mà bệnh nhân nhiễm phải, sau đó dựa trên nguyên lý sinh vật học phân tử tiến hành các công đoạn đặc biệt như: nuôi cấy, làm sạch, bất hoạt, khử độc, để sản xuất thành một loại kháng nguyên virus mà cơ thể người có thể sử dụng được.

Bước thứ 3: Lựa chọn loại kháng nguyên peptide cụ thể kích thích tế bào trình diện kháng nguyên, từ đó sản xuất thành loại kháng nguyên virus cụ thể, gọi là ” vacxin cơ thể”.

Bước thứ 4 : Tiêm vacxin đó vào cơ thể người bệnh, làm cho kháng nguyên virus thâm nhập vào các tế bào hoạt tính miễn dịch, tế bào hoạt tính miễn dịch bị mẫn cảm dưới sự kích thích của kháng nguyên, sẽ hướng thẳng vào vùng bệnh diệt trừ virus trong tế bào và trong tầng sâu của tổ chức bệnh, từ đó có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Qua bài viết Điều trị sùi mào gà như thế nào hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét